วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปีโตรเคมีกับ Planet X

ปิโตรเคมีจากดาวหาง Planet X

ดาวหางดวงนี้ มีฝุ่นสีแดง จากสนิมเหล็กและโลหะหนักเป็นพิษ รวมทั้งสารประกอบของเชื้อเพลิง คาร์บอนและไฮโดรเจน ซึ่งยังไม่ลุกไหม้บนหางของมันในอวกาศ เนื่องจากขาดออกซิเจนและประกายไฟ ตรงกันข้ามเมื่อฝุ่นของดาวหางที่ประกอบด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงดังกล่าว เข้ามาในชั้นบรรยากาศของโลก สิ่งที่ขาดไปในการลุกไหม้ของเชื้อเพลิงก็จะเกิดขึ้นอย่างครบถ้วน จากสายฟ้าและภูเขาไฟที่กำลังระเบิดเข้ามาเป็นต้นเพลิง ดังนั้นทั่วโลกมีโอกาสประสบฝนเพลิง ลุกไหม้แดงฉานตกลงมาจากบนฟากฟ้า เมื่อดาวหางโคจรสวนทางอยู่ใกล้โลกเพียง 14 ล้านไมล์ในคราวนี้ ปี 2555ที่โลกจะประสบการเปลี่ยนแปลงครั้งประวัติศาสตร์ ที่มนุษย์ส่วนใหญ่ไม่เคยคาดคิด และตั้งหลักเอาไว้ล่วงหน้า จึงต้องประสบความอดอยาก เภทภัย และเกิดโรคระบาด ต้องล้มตายมากมายหลายพันล้านคนทั่วโลก

และหลัง Pole shift ไปแล้ว 2 ปี น้ำแข็งจากขั้วโลกเก่า ที่ดาวหางพามาทิ้งไว้ที่แนวเส้นศูนย์สูตรใหม่จะละลายทั้งหมด เพิ่มระดับน้ำทะเลขึ้นไปอีก 675-700 ฟุต ท่วมพื้นที่ส่วนใหญ่ของภาคอิสานทีเดียว ดังที่มีคนเก่าๆในภาคอิสาน มองเห็นว่าน้ำมันจะท่วมถึงฐานย่าโม ไปลองดูในพื้นที่มาแล้ว น่าจะใกล้กับระดับพื้นชั้นที่ 2 ของอาคารพาณิย์นั่นแหละ แต่น้ำทะเลมันค่อยๆปรับระดับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตรงนี้คนที่ประสบเหตุยังพอมีเวลาเคลื่อนย้ายอพยพในภายหลัง All parts of the globe will suffermagnitude 9 quakes, allcities will be reduced to rubble, and high rise buildings will be death traps! All nuclear power stations will be in distress and in danger of a meltdown. How many times do we need to say these things for the reality of what is coming to sink in? Your comfortable life as a city dweller cannot continue.

ทาง Council of Worlds ประเมินคนรอดตายทั่วโลกเหลืออยู่เพียง 10 % และในจำนวนนี้ยังเป็นบ้าเสีย 43 % อีกด้วย และหางของดาวหางยาวประมาณ 14 ล้านไมล์ และยังมีสถานะแม่เหล็กอยู่ด้วย จึงอาศัยสนามแม่เหล็กในการแพร่กระจายโอบไปทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เมื่อโลกต้องถูกล๊อกตัวหยุดนิ่งไม่หมุนรอบดวงอาทิตย์(ปัจจุบัน มิ.ย. 54 สังเกตว่าฤดูกาลของโลก จะแปรปรวน ไม่หมุนเวียนไปตามปกติอีก เนื่องจากตกอยู่ในถ้วยสนามแม่เหล็กของ PS พร้อมกับดาวศุกร์ หยุดการโคจรรอบดวงอาทิตย์ ด้วยมีผู้จับภาพดาวดำคู่แฝดของโลกเอาไว้ได้ เมื่อปลายปี 2010 จะเข้ามาสมทบ ตกอย๋ในถ้วยสนามแม่เหล็กของ PX ด้วยอีกดวงหนึ่ง เพิ่มความยุ่งยากผิดปกติให้แก่โลกยิ่งขึ้นไปอีก ก็อย่าเพิ่งเชื่อ ลองติดตามสังเกตอาการไปก่อน แทนที่จะปล่อยทิ้งไป) และโลกยังไม่หมุนรอบตนเองหลายวันอีกด้วย ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาไม่กี่นาที ที่มันจะส่งแรงดึงดูดของสนามแม่เหล็กที่ทรงพลังลากจูงเปลือกโลกให้พลิกขั้วไปมากกว่า 90 องศา แล้วจึงผละจากไป อีก 3,657 ปี ค่อยกลับมาพบกันใหม่

หากฝนเพลิงตกลงมาถูกตัวคน สัตว์ ย่อมเกิดอันตรายแน่นอน ดังนั้นอย่าออกมาชมฝนเพลิงเพลินไป เมื่อเห็นแล้วให้รีบหลบเข้าที่กำบังที่ไม่ลุกไหม้ ดังนั้นวัสดุมุงหลังคา ต้องป้องกันเพลิงไหม้ได้ชั่วระยะเวลาหนึ่งจึงจะปลอดภัย นอกจากฝนเพลิงแล้ว ยังมีลูกไฟขนาดต่างๆติดตามลงมาด้วย และลมพายุรุนแรงที่ตามมาหลังโลกย้ายขั้วจะพาฝนตกหนักไปอีกหลายวัน หอบละอองน้ำจากท้องมหาสมุทรต่างๆ นำมาทิ้งเอาไว้บนบก เกิดน้ำท่วมล้างโลกกันเลยทีเดียว จึงควรตุนน้ำดิ่มสะอาด ช่วยดีท๊อกซ์รังสีนิวเคลียร์ ที่แพร่กระจายออกไปทั่วโลก และสำรองอาหารแห้ง ยารักษาโรค ที่แต่ละคนใช้อยู่เป็นประจำเอาไว้ให้พอเพียง สัก 3-6 เดือน รวมทั้งเร่งศึกษารายละเอี่ยดการเป็นหมอรักษาตนเองเอาไว้ด้วย เป็นเครื่องกันเหนียวไม่ต้องไปหาหมอที่ไหน เมื่อเจ็บป่วยสำรองเอาไว้ด้วย ก็น่าจะยิ่งเพิ่มความสะดวกปลอดภัย ให้แก่ตนเองและสมาชิกในครอบครัวที่ยังเหลืออยู่ และยิ่งกว่านั้นยังเอาไว้ช่วยเหลือตนเองได้จนวันตาย จะได้ไม่ต้องเป็นภาระของลูกหลานหรือผู้อื่นได้อีกด้วย หรือใครสนใจจะกลับไปดาวโพเพทัส พร้อมกับหมอแกน ก็ได้ตามสะดวก

กว่าที่มนุษย์ที่เหลือจะกลับมาเพาะปลูกพืชพันธุ์ต่างๆได้ และแสงอาทิตย์ยังหรี่ลงมากอีกด้วย แสงไฟจากโคมไฟฟ้าจึงเป็นตัวช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืชพันธุ์ในยุคนี้ ดังนั้นพลังงานไฟฟ้าจากจักรวาลจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ สำหรับผู้ที่ตระเตรียมการเอาไว้ล่วงหน้า จะได้ใช้ไฟฟ้าจากจักรวาล โดยไม่มีบิลตามมาเรียกเก็บ จึงต้องเตรียมหลอดประหยัดไฟฟ้าเอาไว้ให้เพียงพอใช้ในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ของท่าน และชั่วชีวิตของลูกหลานสืบไป เนื่องจากเมฆหมอก และฝุ่นควันจากการระเบิดของภูเขาไฟทั่วโลก และฝุ่นควันของเชื้อเพลิงบนโลกมากมายที่เกิดการระเบิดลุกไหม้ จะปกคลุมน่านฟ้าทั่วโลกให้มืดสลัวไปอีกนับ 25 ปี จึงจะค่อยๆโล่งสว่างขึ้น (สำหรับประเด็นนี้ เครื่องขจัดฝุ่นควันของ ศูนย์ป้องกันภัยธรรมชาติของพระอาจารย์รัตน์ ที่ตั้งแสดงไว้ที่สวนบูรณรักษ์ธรรม ที่ อำเภอแม่ริม น่าจะใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ดี ขอนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพระอาจารย์อีกที ในวันที่ 19 มิ.ย. 54 นี้ ที่ เค ยู โฮม ในงานสัมมนา ศิษย์เก่า) ซึ่งหลายๆคนที่รอดชีวิต คงจะจบชีวิตกันไปหมดแล้ว หลายๆคนอาจเลื่อนเข้าไปใน 4 th density ที่เบาสบายกว่าโลกปัจจุบัน หรือใช้กายแสงเช่นเทวดาทั่วไปนั่นเอง หรือจะตัดสินใจคืนกลับบ้านเก่าที่นิพพานต่อไปก็ได้

เนื่องจากอภิญญาใหญ่ ของพระบรมธรรมบิดา และสมเด็จพระพุทธกัสสปท่านได้เตรียมเอาไว้ให้ลูกหลานที่เข้าใจ เข้าถึง และด้วยจิตเคารพศรัทธา ได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ตนได้อย่างรวดเร็วบนเส้นทางลัด

The Zetas mentioned how some of Earth's oil comes via "petrochemicals formed in the atmosphere during pole shifts"../science/s38.htm How exactly do these petrochemicals become thick black oil on Earth? Do these petrochemicals rain down via big/small black gooey droplets covering the ground, hover in the high atmosphere for weeks like smog or falling fog, or dump in mile-long sheets of thick black goo? If in sheets, does it catch fire and blanket the sky with thick smoke while falling and then catch everything ablaze wherever it falls? Does it blanket the countryside and kill all vegetation and not allow plants to grow in the region for a long time? How long until plants start growing again? Does PX's tail pummel only one side of Earth, or pelt most of the entire globe by wrapping itself around the Earth everywhere equally? We have explained that the tail will lash the Earth, wrapping itself around the Earth, so that no part of the Earth is exempt. Firestorms most often occur in the vicinity of volcanoes as this is where the petrochemicals are formed as the tail passes over them. Folklore attests that the firestorms drop like a blanket, aflame. This burns until the oxygen available to the fire depletes. This does not consume all the oxygen in the area, obviously, else there would not be reports from witnesses! The sticky oil lands on the ground, and does not linger as droplets in the air as it is heavier than air. Where the ground has been broken, shattered, it seeps into the ground. If open to bacteria and oxygen, the oil is consumed by oil eating bacteria as it is after oil spills today. Even when in the ground, in the soil, this occurs. It must be protected from the air, sealed off somehow, to be preserved. Pitch, or tar beds, have a similar process, though closer to the surface than pools of oil. Thus in the unlikely occurrence that a blanket of oil drops upon you, it will either alight and burn, fail to alight and smother the ground in sticky oil, and then seep into the ground or linger on top to be eaten by bacteria over weeks and months. Since these deposits are not over vast areas, move if this happens.

จึงมีแนวโน้มว่า ในเขตพื้นที่ของจังหวัดลำพูน (Neutral Zone) น่าจะไม่ได้รับประสบการณ์ ฝนเพลิงน้ำมันจากดาวหาง ที่คุณ Zeta กล่าวว่า อาจไม่ตกลงบนพื้นที่ทุกแห่งบนโลก แล้วแต่ลมพายุจะพัดพาไป และส่วนไหนของโลกที่จะประจันหน้ากับดาวหางโดยตรง โดยเฉพาะบริเวณมหาสมุทรแอตแลนติค และประเทศต่างๆโดยรอบมหาสมุทร ที่เปลือกโลกด้านนี้จะถูกดาวหางดูดติดเอาไว้หลายวัน กว่าจะพ้นออกไปจากแรงดึงดูดของสนามแม่เหล็กที่ไม่ธรรมดา อันจะลากจูงเปลือกโลกเคลื่อนที่ไปมากกว่า 90 องศา หรือเป็นระยะทางกว่า 4,000 ไมล์ ที่จะเกิดขึ้นภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาที ในช่างเวลาวิกฤตนี้

ถ้าหากเราจะมีอุปกรณ์หนึ่งเดียวของโลกเอาไว้ช่วยชีวิตด้วย น่าจะดีไม่น้อย

เชิญทุกท่าน ร่วมสร้างบุญกุศลด้วยกัน ....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพส่วนตัว ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html [Image]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น