วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

รอยต่อของ Severe Wobble

รอยต่อของ Severe wobble

http://www.ainews1.com/article774.html

ทำไมต้องสนใจรอยต่อระหว่าง Earth wobble ที่กำลังเกิดอยู่ในปัจจุบัน มาตั้งแต่ต้นปี 2554 เรื่อยมา และต่อไปชาวโลกก็จะพบกับSevere Wobble ความแปรปรวนของอากาศโลกจะยิ่งรุนแรงกลายเป็นฤดูกาลผสม ภาวะอากาศเปลี่ยนรุนแรงทุกๆ 2-3 วันเลยทีเดียว เมื่อแกนพลังงานโลกสวิงไปมาวันละ 2 เที่ยว และผลที่ตามคือความอดอยากจะเกิดขึ้นทั่วโลก เกษตรกรไม่สามารถสร้างผลผลิตใดๆได้

สิ่งที่เราจะสังเกตเห็นในเวลานี้ พระอาทิตย์จะขึ้นและตกเปลี่ยนที่ไปจากปกติ เนื่องจากแกนโลกเอียงเพิ่มขึ้นนั่นเอง และอาการเช่นนี้จะไม่คงที่แกนโลกจะยิ่งเบี่ยงเบนมากยิ่งขึ้นเมื่อ Planet X เลื้อยเข้ามาใกล้โลกเพิ่มมากขึ้น ตำแหน่งพระอาทิตย์ขึ้นและตกจะหนีตำแหน่งปกติไปมากขึ้น ผลที่จะเกิดตามมา คือทะเลจะมีคลื่นสูง 200-300 ฟุต กัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งเพิ่มมากขึ้น และบ้านเมืองใหญ่ๆทั่วโลกจะตั้งอยู่ใกล้ระดับน้ำทะเลแทบทั้งสิ้น เช่น กทม.

เมื่อแกนโลกเริ่มโยกแกว่งไปมาวันละ 2 รอบ ทุกๆ 12 ชั่วโมงหรือวันที่เราสังเกตว่าพระอาทิตย์ขึ้นและตกผิดที่ไปจากเดิมมาก นั่นเป็นสัญญานบ่งบอกให้ทุกคนทราบว่า น้ำทะเลกำลังจะมีคลื่นสูง และขับดันน้ำทะเลเข้ามาท่วมถนนหนทางในเมืองใหญ่ๆ ที่อยู่ติดกับทะเล ชาว กทม. ที่ตื่นตัวรอยระวังเรื่องนี้อยู่ก่อนแล้ว จะบอกตัวเองว่าต้องรีบเคลื่อนย้ายออกไปจากที่ลุ่มดดยด่วน หรือเลือกอยู่กับที่เดิมรอเมื่อตื่นขึ้นมาน้ำท่วมขึ้นมาถึงเตียงนอน

น้ำทะเลจะค่อยๆเอ่อขึ้นฝั่งอย่างเงียบๆแต่รวดเร็ว เนื่องแรงหนุนของน้ำมีมากนั่นเอง

มีผู้สนใจถามเรื่องนี้เข้ามาใน Pole shift ning ดังนี้

by Patricia Kuypers on February 7, 2011 at 11:06pm
Thank you, but please do tell how are we to accurately discern day 1 of the 9 days of severe wobble?

ซึ่งทีมงานได้ตอบเอาไว้สั้นๆดังนี้

Patricia - Besides the sun being way out of position in the sky, coast lines will be assaulted with immense tides.

ZetaTalk - Jan 30, 2010

"The severe wobble will bring a twice a day swing, which is not the hour of the pole shift but is a 12 hour movement. These tides can be expected to be hundreds of feet high, 200-300 feet, the worst being where a normal tide under the influence of the Moon is in process during the wobble."

มีผู้ต้องการทราบรอยต่อเช่นนี้ จึงถามเข้ามายัง pole shift ning ดังนี้ตอบเอาไว้สั้นๆจากคุณ Zeta ที่พูดถึงเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้ แต่หากท่านผู้อ่านสังเกตซักหน่อย การเปลี่ยนที่ไปของพระอาทิตย์อย่างมากนั้น มันเข้าเขตสัญญานไฟแดงก็ไม่ปาน ผู้ที่อยู่อาศัยในที่ราบลุ่ม จะต้องเปลี่ยนยานพาหนะเรือมาใช้แทนรถยนตร์ทีเดียว และสถานการณ์ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่น้ำท่วมใหญ่เท่านั้น จะคืบหน้าต่อไปจนแกนโลกนอนลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แล้วชาวไทยก็จะพบว่าพื้นที่ประเทศนี้จะมืดติดต่อกันไป 3 วัน พร้อมกับความแปรปรวนของอากาศรุนแรงไปด้วย...และเมื่อนับถอยหลังไปอีกไม่กี่วันโลกก็จะย้ายขั้ว พร้อมๆกับดาวหางดวงใหญ่โคจรจากไป

เชิญทุกท่าน ร่วมสร้างบุญกุศลด้วยกัน ....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพของตนเอง ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนๆทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์/article385.html Bookmark and Share

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น