วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โอกาสธุรกิจของคนปัจจุบัน

โอกาส ของผู้ที่มีหัวใจรักการเป็น

เจ้าของธุรกิจส่วนตัว

ผู้ที่มีความต้องการจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ในเป้าต่างๆกัน ทั้งห้างขนาดเล็ก ขนาดกลาง รายได้ รายได้ 10 ล้านบาท/เดือนขึ้นไป หรือเป็นเจ้าของห้างขนาดใหญ่ มีรายได้ 100 ล้านบาท/เดือนขึ้นไป

ในเป้าหมายต่างๆดังกล่าวของแต่ละคน มีโอกาสยังรอให้ทุกท่านได้แวะเข้าไปศึกษารายละเอียดและตัดสินใจโดยด่วน เพื่อยึดหัวหาดที่ดีกว่าก่อนคนอื่นๆจะตามมาที่
http://ainews1.com/article828.html หรือที่
http://ainews1.com/article36.html

ปัญหาคาใจของหลายๆท่านที่ได้ศึกษาแล้ว ยังมองทะลุลงไปไม่ถึง Layer ต่างๆของเป้าหมายรายได้ที่พูดถึงข้างต้น มาถกต่อกันได้ กับ สมศักดิ์ อรรถวรรณ P.E.774 จะช่วยให้ท่านถึงบาง อ้อ ได้ง่ายๆทีเดียว..เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าถึงการเตรียม Platform ธุระกิจของตนเอง ที่เหมาะสมพอเพียงแก่เป้าหมายธุรกิจของแต่ละท่านอย่างชัดเจน ส่วนในเรื่องต้องลงทุนเตรียม Platform รองรับธุรกิจของแต่ละ Category นั้น จะน่าเบาใจอย่างที่ทุกท่านคาดไม่ถึงทีเดียว...

เอาเถอะขอให้เพียงรับฟังไว้ก่อน ส่วนตัวเลขที่ตระหนักแล้ว ท่านจะตอบตนเองได้ทันที เมื่อได้มาปรึกษาหารือกับสมศักดิ์ แล้ว...ขอรับคิวจองของทุกท่านที่สนใจได้ที่ 087 517 0723 หรือ 02 379 0832 มาร่วมวงสนทนาหาความจริงของธุรกิจ ได้ครั้งละ 50 ท่าน.....ด้วยความยินดีครับ...ขอเชิญนักธุรกิจผู้ที่กำลังสงสัยใฝ่รู้ของจริง มาร่วมฟังการไขปัญหาให้ทุกท่านได้พบทางสว่างของธุรกิจร่วมกัน
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม,ปลดหนี้เกษตรกร,ใช้เงินทำงาน,บริษัทมหาชนล้ำยุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น