วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

Reusable Worlds

Reusable Worlds

http://www.ainews1.com/article576.html

มีมนุษย์มากทีเดียวที่กลับมาใช้บริการบนโลกใบเก่าซ้ำๆ หลายวาระ แต่มนุษย์ที่เลือกมาเกิดในยุคนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่จะเข้าสู่สนามสอบเพื่อผ่านเข้าไปสู่ 3th density หรือมนุษย์สามัญ ขึ้นไปสู่ 4th density ที่จะมีสิทธิส่วนตัวมากขึ้น และมนุษย์ที่สอบผ่านพิบัติภัยของธรรมชาติอันจะนำไปสู่การพลิกขั้วคราวนี้จะมีสิ่งใหม่ มีแขกนาๆจักรวาลมาพบปะกับมนุษย์มากหน้าหลายตา และมนุษย์ได้รับอนุญาตหรือมีสิทธิ์ในการไปท่องจักรวาลอื่นๆได้ตามต้องการ

แต่ลูกๆของ พระบรมธรรมบิดา คงจะไม่ไปเสียเวลาในเรื่องดังกล่าวจะถือโอกาสดี ที่พระบรมธรรมบิดาส่งสงทิพย์มารับกลับบ้านเดิมแล้ว ก้ให้เร่งรักษาจิตใจให้อยุ่ในอารมณ์วิปัสสนาตามแนวทางของพระองค์ท่านอย่างง่ายๆไม่ต้องมีพิธีรีตราองใดๆ ได้ทุกๆสถานที่และโอกาส ใส่โปรแกรมให้แก่จิตของตนทุกๆวันให้ตรงไปสู่จุดหมายปลายทาง จะได้ไม่หลงทางที่มีทางแยกมากมาย

ในเรื่องนี้คุณ Zeta ได้ให้อรรถถาธิบายเอาไว้สั้นๆ ท่านที่สนใจลองติดตามได้เช่น

Since such a small percentage of worlds are suitable as life bearing planets, do those planets that are suitable get repeatedly used to foster forming entities? Yes indeed, and more times than humans might imagine! Take the Earth’s history as an instance. Humans have not been the only intelligent species to evolve to the point where their intelligence is sufficient to spark the formation of entities. Long before mammals evolved there were reptiles of sufficient intelligence, as reptiles emerge in the normal course of events long before mammals evolve. ....

และ...

After the Earth’s Transformation to a 4th Density physical state, living conditions on that portion of the Earth remaining in 3rd Density will not be sufficient to support life capable of enough intelligence to spark forming entities. The Earth from this point forward will be a home for formed and spiritually mature entities, those who have chosen their orientation and are living a 4th Density spiritual as well as physical existence. Due to the vote the human inhabitants of Earth took just prior to the mid-point of this century, terran-born entities have selected the Service-to-Other orientation for this future Earth. Nevertheless, this will not diminish the intelligent life forms that will inhabit the Earth, as in 4th Density travel to other worlds is allowed, and the Earth of the future will see many visitors!

ศึกษารายละเอียดทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

ผู้ที่ยังไม่ได้พบทางลัดสามารถแวะศึกษารายละเอียดได้ที่ลิงค์นี้ เมื่อเข้าใจดีแล้วลองลงมือปฏิบัติได้ทันที หรือจะขอให้อาจารย์ชัย ช่วยให้คำแนะนำเริ่มต้นให้ก็ได้ อาจช่วยร่นระยะเวลาแก่ท่านได้มากขึ้น ให้ทันกับเวลาที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก

การตอบคำถามมากมาย ของคุณ Zeta หากท่านได้ติดตามจะเกิดความเข้าใจธรรมชาติที่กำลังเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งจะเกิดความเข้าใจต่อปรากฏการณ์ต่างๆทางธรรมชาติที่มนุษย์เห็นเป็นรูปธรรม ก็มีประจักษ์พยานให้ผู้สนใจใช้พิจารณา เทียบเคียงกับสิ่งที่ทราบมาแต่เดิมว่าอันไหนถูกอันไหนผิด หรือใครจะจริงใจมากกว่ากัน และนำความจริงมีตีแผ่ให้ฟัง ผู้ที่ไม่ชำนาญในใมโนมยิทธิ อาจต้องใช้เวลามากขึ้นหน่อยจึงจะเข้าใจและไว้วางใจสิ่งที่คุณ Zeta ได้มาตอบคำถามต่างๆของมนุษย์ที่มีความสงสัย

After 3rd Density things change. 4th Density Service-to-Other culturesnever imprison or punish each other, as there is no need. All wish to be of service to the group, and have remorse when another is harmed. There are no crimes, only mistakes. There is no punishment, only amends. There is no probation, only assistance and offers of help. In 4th Density Service-to-Self cultures the death sentence is an inappropriate name for the frequency with which members are arbitrarily killed.

Where the rules are tight death seldom occurs as then a worker has been lost. However, as in most dictatorships, the lower levels can usually do as they please as long as quotas are being met and matters humming along as expected. In Service-to-Self cultures members are put to death because they are lame or old or lazy. If they take advantage of one another, commit a crime, that is of no consequence unless the hierarchy finds their expectations have not been met.

ชาวโลกที่อยู่ในประเภทจิตคับแคบบนโลก รู้ข่าวสถานะของโลกใหม่ หรือ 4th density กันไม่มากนัก โดยคนพวกนี้จะออกปากว่าอะไรจะเกิดก็ช่างหัวมัน คนอื่นเขาต้องตายกันหมด แล้วฉันจะอยู่ไปทำไม น่าสงสารคนประเภทนี้มาก โดยตนเองไม่ทราบว่าการต้องตายอย่างทุกข์ทรมานและหวาดกลัว หลังจากจิตออกจากร่างแล้ว จิตจะต้องไปผจญกับสภาพหลังความตายอย่างไรบ้าง ไม่ทราบจะต้องไปทนทุกข์อยู่ในแกนพลังงานโลกใหม่อีก 13,000 ปีจึงจะมีโอกาสเปลี่ยนไปมิติอื่น และที่เลวร้ายไปกว่านั้น

คนพวกนี้ไม่กล้าเปิดโอกาสให้แก่ตนเอง โดยหากได้ฟังข่าวต่างๆแล้วเครียดไม่สามารถทนฟังได้ว่ายังมีหนทางรอดอย่างไรบ้าง ไม่ยอมจะรับรู้เหตุการณ์สิ่งแวดล้อมของโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในขณะที่ดาวหางดวงใหญ่กำลังมุ่งตรงมายังโลกในทุกๆวินาทีที่ผ่านไป คิดเอาเองว่าเคยอยู่มาอย่างไรมันก็จะเป็นอยู่เช่นนั้นไปกระทั่งถึงวันตายเช่นในอดีตที่ผ่านๆมา จึงไมเปิดโอกาสแก่ตนเองได้เรียนรู้ว่า การหาวิธีการนำชีวิตรอดไปให้ถึงโลกใหม่ ใน 4th density นั้น มีสิ่งไรเป็นของกำนัญรอท่าอยู่ และคนพวกนี้จะไม่เข้าใจเนื้อหาหรือปริศนาธรรมต่างๆที่หลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรได้เตือนเอาไว้ล่วงหน้า หากพบก็เพียงอ่านเลยๆไป ไม่ได้ให้ความสนใจอย่างแท้จริงในเนื้อหาที่หลวงปู่กำลังกล่าวถึง ไม่ต่างจากเข้าหูซ้ายออกหูขวา หรือได้เห็นก็เหมือนกับไม่ได้เห็น ช่างน่าสงสาร

และคนพวกนี้จะไม่ทราบเลยว่า ปัจจุบันโลกเริ่มเดินทางเข้ามาในอิทธิพลแรงดึงดูดของกาแลกซี่ไตรแองกุลัมที่ส่งคลื่นความถี่สีเหลือง หรือพลังงานเมตตามายังโลกแล้ว ยังรอแต่การปรับสมดุลโลกครั้งใหม่ ไปพร้อมๆกับโลกย้ายแกนในโอกาสที่ดาวหางดวงใหญ่โคจรมาวนรอบดวงอาทิตย์ทุกๆ 3,657 ปี โดยธรรมชาติจะทำการคัดกรองหรือสอบคัดเลือกชาวโลกให้ผ่านเข้าไปสู่โลกใหม่พลังงานใหม่ใน 4 th density ที่คุณ Zeta พูดถึงนั่นเอง

ส่วนหลายๆท่านที่ได้เพิ่งเข้ามาที่หน้านี้ จากลิงคิ์นี้ /article385.html ท่านก็จะได้รับโอกาสให้แก่ตนเอง เร่งค้นหาและสร้างความเข้าใจธรรมชาติ ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

เชิญทุกท่าน ร่วมสร้างบุญกุศลด้วยกัน ....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพของตนเอง ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนๆทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html Bookmark and Share

1 ความคิดเห็น:

  1. หากไม่ทำใจเป็นกลาง ก็ยากที่จะรับฟังอะไรใหม่ๆได้ มนุษย์ไม่สามารถจะรับแต่เรื่องที่ตนเองชอบใจถูกใจแต่เพียงด้านเดียว ก็จะพลาดโอกาสที่จะได้ทราบข่าวในอีกหลายๆมุมมอง
    เมื่อขาดข้อมูลที่เพียงพอ ก็ไม่ทราบว่าชีวิตจะเดินต่อไปอย่างไร จะมีหุบเหวรออยู่ข้างหน้าแท้ๆ ก็ไม่เตรียมตัวหลบหลีก

    ตอบลบ