วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Chile's Boiling River

Chile's Boiling River

http://www.ainews1.com/article667.html

Testing the water: A man dips his hand into the mud at the side of the river to feel the temperature

รายงานเรื่องน้ำในแม่น้ำเดือด หรือทะเลเดือด คุณ Zeta ได้รายงานเอาไว้ล่วงหน้านานแล้ว รวมทั้งอ้างถึงบันทึกของชาวท้องถิ่นโบราณที่ประสบน้ำในแม่น้ำ และทะเล เดือดมาแล้ว เมื่อคนที่ถูกไฟลุกที่หัวเนื่องจากฝนเพลิงตกลงมา หนีลงน้ำ น้ำก็เดือด ก็ตายในที่สุด...ส่วนฝนเพลิงยังไม่มา ต้องคอยตอน Pole shift อีกไม่นานแล้ว ต้นๆ มิถุนายน 2555 น่าจะได้ยล

Pressure on the Andes has begun, as part of the S American roll. A rift in the Earth 6 miles long and 3 miles wide opened up in Chile, spewing ash.

IMAGE: Puyehue Eruption

3,500 Evacuate as Volcano Erupts in Southern Chile
June 5, 2011
http://www.foxnews.com/world/2011/06/05/3500-evacuate-as-volcano-erupts-in-southern-chile/
One of the volcanos in the Caulle Cordon of southern Chile erupted violently Saturday, billowing smoke and ash high into the sky and prompting more than 3,500 people living nearby to evacuate. Authorities initially said the Puyehue volcano was involved, but later said the eruption was occurring about 2½ miles from that peak. A rift more than six miles long and three miles across was torn in the earth's crust. The National Emergency Office said it recorded an average of 230 tremors an hour....แผ่นดินแยกใหญ่โตอย่างนี้ ต่อไปจะมีภูเขาผุดขึ้นมาไหม ยังต้องเฝ้ารอ นี่เพียงเริ่มต้นขบวนการเท่านั้น เมืองไทยก็มีรายงานแผ่นดินทางสุราษฎร์แยกเป็นเมตรยาวเป็นกิโลเมตร ของเราเป็นส่วนเปลือกโลกยืดเกิดขึ้นเงียบๆ ไม่มีภูเขาไฟ ที่นั่นเกิดจากแรงกดดันของเปลือกโลก เพื่อดันแผ่น Nazca ใต้มหาสมุทรแปซิฟิค ส่วนของไทยยืดเทลงมหาสมุทรแปซิฟิคที่กำลังหดตัว ทำน้ำท่วมทางภาคตะวันออกของออสเตรเลีย....รายงานน้ำท่วมภาคใต้ จึงจะมีหนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนอยู่ไม่ได้เหมือนกับฝั่งทะเลตะวันออกของอินโดนีเซีย ที่ต้องอพยพประชากรออกไปถาวรร่วมแสนคนแล้ว

This was not the Puyehue volcano, but the fissure system that is part of the caldera.

Puyehue-Cordón Caulle Volcano
http://www.volcanodiscovery.com/fr/puyehue-cordon_caulle.html
Puyehue-Cordón Caulle volcano in Central Chile is a complex of 2 volcanoes: Puyehue volcano and the fissure system of Cordón Caulle.

The eruption from the fissure was not the only news, as a river nearby began boiling from the heat of the Earth. Boiling rivers are not new, in rock lying above areas subject to intense subduction. This part of the Andes is a point where pressure to push over the Nazca Plate just to the west is intense. (Nazca Plate...see picture below)

อยู่คนละซีกโลก เดียวกันกับไทย ที่ปลายแหลมของยูเรเซียนเพลทกำลังจมลง อินโดนีเซียกำลังจม สิงค์โปร์ และมาเลย์ เซีย และภาคใต้ของไทย...และน้ำทะเลยังจะมาขุดคอคอดกระให้อีก อดใจรอดูว่าจะขุดให้กว้างกี่มากน้อย...ถึงร้อยกิโลเมตรไหม

The Day the River Boiled
June 10, 2011
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2002210/Chile-volcano-Eruption
The usually chilly river temperature of six degrees has been raised to an average of around 45 degrees by the eruption.

Boiling rivers were reported in Velikovsky's book Worlds in Collision, during prior pole shifts.

The traditions of the Indians retain the memory of this boiling of the water in river and sea. On the North Pacific coast of America the tribes insist that the ocean boiled: The Indians of the Southern Ute tribe in Colorado record in their legends that the rivers boiled. Jewish tradition, as preserved in the rabbinical sources, declares that the mire at the bottom of the Sea of Passage was heated.

เพลทต่างๆของเปลือกโลกที่คุณ zeta พูดถึง ซึ่งกำลังเคลื่อนไหวตามแรงผลักดันของแมกม่าใต้โลก ที่ถูกกระตุ้นโดยดาวหาง Planet X ที่อยู่เหนือ ecliptic ของโลกไม่มากนัก ในปัจจุบัน

ภาพถ่ายดาวเทียม เมื่อ ม.ค. 2010 (โลกถึงดวงอาทิตย์ 93 ล้านไมล์)

Planet X กำลังมุ่งมาทางโลกมากขึ้นทุกวัน เลื้อยฉวัดเฉวียนเป็นดุจพญามังกรของคนโบราณ และจะจ่อมลงมายัง ecliptic ของโลก ในวันที่มีคราสเกิดขึ้น ตรงกับ 20 พ.ค. 2555 ดึกเกือบเที่ยงคืน UTD...น่าจะ? แล้วอยู่ไม่นานก็จะจากไปพร้อมผลงานในวาระนี้เปลี่ยนแปลงโลกเสียใหม่ ความเป็นอยู่ถอยหลังไปเป็นศตวรรรษ...อ้ออย่าลืมเตรียมวิทยุคลื่นสั้นเอาไว้ฟังข่าวแก้เหงา..จะทันสมัยหน่อยก็ว๊อคกี้ท๊อคกี้ด้วยก็ดีนะ...อินเทอร์เน็ตเรอะ ก็ไม่มีดาวเทียมสื่อสารเหลืออยู่เลย จะกู้ระบบกลับคืนอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ที่จีน เกาหลีวางสายไฟเบอร์ออฟติคเอาไว้มากมาย เจ้ากรรมแผ่นดินมันแตกแยก ระบบสายเหล่านั้นกลายเป็นเศษขยะไปหมด เลยไม่มีอินเทอร์เน็ตท้องถิ่นใช้อีกเช่นกัน

ลงมาอยู่ใกล้โลกประมาณ 45 ล้านไมล์ ...ยังใกล้ไม่พอระหว่างที่โลกหยุดหมุนรอบตนเอง จะดึงโลกเข้าไปหาให้เห็นกันจะๆ เพียง 14 ล้านไมล์ให้หายคิดถึงกัน ที่จากกันไปตั้ง 3,657 ปี จึงจะได้จรกับมาพบกันทีหนึ่ง คราวนี้โลกหนักมากขึ้นกว่าเก่า ด้วยมีคนหนักแผ่นดินมาเกิดอยู่กันมากร่วม 80 % แรงจีของโลกเพิ่มขึ้น เลยต้องย้ายขั้วโลกให้ใหม่ Council of Worlds ก็ประกาศเอาไว้นานแล้ว เก็บเกี่ยวชาวโลกที่จิตใจดีคราวนี้เหลือเพียง 10 % รวมทั้งคนที่เป็นบ้าด้วยอีก 4.7 % ฝากให้คนดีช่วยสงเคราะห์พวกเขาด้วย พวกนี้ช่วยตนเองได้น้อย ไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า ทนไม่ได้กับความสูญเสียกระทันหันที่เกิดขึ้นตำตา และได้ฟังได้ยินอยู่ต่อหน้า คุมสติเอาไว้ไม่อยู่เลยกลายเป็นบ้าไป ทำใจไม่ได้จริงๆ ทรัพย์สมบัติหาไว้เป็นร้อยเป็นพันล้าน อันตรธานหายไปในพริบตาเดียวเท่านั้น ไม่อยากเชื่อ

เชิญทุกท่าน ร่วมสร้างบุญกุศลด้วยกัน ....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพส่วนตัว ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html Bookmark and Share

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น