วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ติดตั้งกระเป๋าเศรษฐี

ติดตั้งกระเป๋าเศรษฐีให้แก่ตนเอง

http://www.ainews1.com/article880.html

กระเป๋าเศรษฐี

ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจในเรื่อง กระเป๋าเศรษฐีให้ตรงกันก่อน ปกติทุกคนก็มีกระเป๋าเงินที่มีเงินหมุนเวียนในระดับต่างๆกันไปอยู่แล้ว เศรษฐีบ้างไม่ใช่บ้าง ส่วนการติดตั้ง กระเป๋าเงินเศรษฐี ที่จะนำมาเล่าสู่กันฟังนี้ ก็พอจะมีเงินไหลเข้ามาให้หมุนเวียนประจำเดือนไม่มากนัก ไม่ถึงกับระดับมหาเศรษฐี

ผู้ที่ประสงค์ต้องการติดตั้ง กระเป๋าเงินเศรษฐี เพิ่มเติม ในกิจการระดับชาติมูลค่าหลายแสนล้านบาทคราวนี้ ก็สามารถเลือกติดตั้ง กระเป๋าเศรษฐีได้ ในหลายๆระดับ

ตั้งแต่มีรายได้ไหลเข้ามา 4-5 ล้านบาท/เดือน หรือหลายๆสิบล้านบาท/เดือน หรือหลายๆร้อยล้านบาท/เดือน ก็พอจะจัดได้ว่ารวยอย่างพอเพียง ในยุคที่เงินหาได้ยากขึ้นทุกที และค่าของเงินยังลดค่าลงไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ตัวอย่างเช่นเมื่อ 40 ปีก่อน ทองคำหนักหนึ่งบาท เท่ากับเงินมูลค่า 400 บาท เดี๋ยวนี้เพิ่มเป็น 25,000 กว่าบาทต่อทองคำน้ำหนัก 1 บาท ค่าของเงินลดลงไป 60 กว่าเท่าตัว แต่รายได้ของมนุษย์เงินเดือน ไม่ได้สูงกว่าแต่ก่อนนี้ซักเท่าใด มนุษย์เงินเดือนประมาณ 70 %ของคนทั้งประเทศ จึงมีรายรับไม่พอกับรายจ่ายต้องดิ้นรนหารายได้เสริมกันให้วุ่นวาย ให้รายได้เพียงพอกับรายจ่ายที่จำเป็น

ทีนี้โครงการระดับชาติที่นำมาเล่าสู่กันฟังนี้ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว ที่คนไทยจะได้รับประโยชน์ในหลายทางพร้อมๆกัน เช่นได้ช่วยส่งเสริม ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ ได้ช่วยชาติ ได้ใช้ด้วยตนเอง และมีรายได้กลับมาอย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย ตามที่ได้บอกแล้ว ว่าแล้วแต่เราจะเลือกเอา ถ้าช่วยชาติมากหน่อยก็รับรายได้มากตามไปด้วย ขึ้นอยู่กับการวางแผนว่าเราจะมีกำลังใจ จะช่วยชาติมากน้อยจริงจังเพียงใด

หลายๆคนอ่านมาถึงตรงนี้คงอยากจะทราบแล้วว่า โอกาสเพียงครั้งแรกและครั้งเดียวของคนไทยทั่วประเทศนั้น เป็นมาอย่างไร ก็มาเริ่มที่

  • ไทยทำกันก่อน ไทยทำในกรณีนี้ก็คือ บจม.ทีโอที ซึ่งเป็นของคนไทยทุกคน มีกระทรวงการคลังถือหุ้น 100 % นับว่าเป็นสมบัติของพ่อแม่เราก็ได้เป็นผู้ทำโครงข่ายคมนาคมไร้สาย 3.9G ให้ใช้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานทั้งประเทศ
  • ส่วนไทยใช้นั้น เมื่อทีโอที ทำการติดตั้งโครงข่ายคมนาคมบอร์ดแบนด์ 3.9G ขึ้นทั่วประเทศจะเสร็จเรียบร้อยทั้งประเทศ 1 มิถุนายน 2555 ให้คนไทยทั่วประเทศมาใช้ช่องทางการสื่อสารยุคใหม่ ดุจกับการจราจรบนถนน 12 เลน ไปกลับสวนกันข้างละ 6 เลน มีความเร็วในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 42 Mbps บนความถี่คลื่น 2,100 MHz เป็นความถี่มาตรฐานโลกที่ใช้กันทั่วโลก ทั้งอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น คนใช้ที่เข้ามาใช้การสื่อสารยุคใหม่นี้ก็สามารถใช้หลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ด้วยความรวดเร็วเกือบไม่ต้องกระพริบตาทีเดียว ไม่ต้องเฝ้ารอนานกว่าจะโหลดข้อมูลใหญ่ๆแต่ละคราว รวดเร็วแม่นยำทันใจมากขึ้น
  • ส่วนไทยเจริญนั้น เงินค่าแอร์ไทม์ปีละประมาณ 500,000 ล้านบาทจะได้หมุนเวียนอยู่ในประเทศอีกซัก 10 รอบช่วยทุ่นเงินงบประมาณได้เพิ่มขึ้นอีก 20-25% ลูกหลานไทยต่อไปก็จะมีเงินใช้คล่องตัวขึ้น

ทีนี้เมื่อเป็นโอกาสดีของคนไทยทั่วประเทศ ก็ไม่ต้องรอจนโครงข่ายโทรคมนาคม 3.9G เสร็จทั้งหมดทั่วประเทศ ปัจจุบันเสร็จใช้ได้แล้วประมาณ 20 จังหวัดใหญ่ๆ ทั้งเหนือ ใต้ อิสาน ตะวันออก ก็มาลงมือใช้งานกันเลย โดยเข้ามาติดตั้ง กระเป๋าเศรษฐี ให้แก่ตนเอง ครอบครัว และเพื่อนสนิทมิตรสหาย ในทุกๆวงการธุรกิจ และมวลหมู่สมาชิกของกลุ่มต่างๆ สถาบันต่างๆได้ทุกประเภทอีกด้วย นำโครงการ3.9G TOT กับ SSN ไปต่อยอดให้กับทุกวงการธุรกิจ และหมู่คณะต่างๆ ทั้งราชการและเอกชน ติดตั้ง กระเป๋าเศรษฐี ให้แก่ตนเองเพิ่มขึ้น และบริษัทบริวาร ใครมาทีหลังปลาในทะเลประมาณ 90 ล้านซิม ร่อยหรอเหลือน้อยแล้ว ก็จะไม่ได้กระเป๋าเศรษฐี จะกล่ายเป็นกระเป๋าสตางค์เพิ่มขึ้นอีกใบ พอมีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นหมื่นเป็นแสนต่อเดือนแทน

เมื่อมาชี้ช่องทางโอกาสดีแล้วเช่นนี้ ก็เป็นหน้าที่ของผู้รับฟังจะต้องเข้าไปสอบสวนทวนความ หาความจริงให้ปรากฏแก่ตนเองอย่างรวดเร็ว กระเป๋าเศรษฐี เมื่อข่าวนี้แพร่ออกไป ใครที่พอทราบระแคะระคายมาก่อน มาพบโอกาสคราวนี้อีกที ก็จะตั้งลำได้ก่อนคนอื่น รีบลงในรายละเอียดทุกซอกทุกมุม หาความรู้ความเข้าใจจากลิงค์ต่างๆที่เนื่องเกี่ยวทุกๆลิงค์ ตอบคำถามต่างๆให้แก่ตนเองได้ครบถ้วนแล้ว ก็จะมาชั่งใจ ตัดสินใจว่าจะเตรียมการช่วยชาติกว้างไกลเพียงใด หรือตระเตรียมPlatform (แผนการตลาด) เพื่อรองรับรายได้อนาคตที่อยู่แค่มือเอื้อม เอาไว้มากน้อยเพียงได จะรองรับรายได้ที่ไหลเข้ามาทุกๆเดือนจากส่วนแบ่งค่าแอร์ไทม์ที่เกิดขึ้นทุกเดือน ในประเด็นนี้ไม่อยากชี้ลงไปในรายละเอียดมากนัก ชี้ช่องให้แล้วผู้ที่มีปัญญาทั้งหลายก็สามารถสืบเสาะหาความรู้ในรายละเอียดต่างๆคิดคำนวณเองได้แล้ว ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

ขอให้ชาวไทยผู้รักชาติ รักแผ่นดิน เข้ามาช่วยกันติดตั้ง กระเป๋าเศรษฐีใบใหม่ให้แก่ตนเองและครอบครัว จนกระทั่งซิม 3.9G TOT กับ SSN ประมาณ 90 ล้านซิมหมดไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่เดือน ผู้ที่เห็นโอกาสพบที่ดินตาบอดขายราคาถูกๆ แล้วไม่รีบซื้อไว้ อีกไม่กี่เดือนจะมีถนน 12 เลนตัดผ่านที่ดินนั้นทุกแปลง ราคาที่ดินจะพุ่งขึ้นอีกกี่หมื่นเท่า แล้วเราจะมานั่งเสียใจเสียดายโอกาสที่ได้คิดช้าไปอยู่ใย โอกาสดีเพียงครั้งเดียวมันได้ผ่านเลยไปยังผู้อื่นเสียจนตลาดจะวายแล้ว...สิ่งเหล่านี้อาจจะเกิดขึ้นกับอีกหลายๆคนที่สายตาไม่ยาวและแหลมคมเพียงพอ มีเมฆหมอกมาบังภาพแห่งความเป็นจริงเอาไว้ ก็ไม่ว่ากัน

เชิญทุกท่านร่วมด้วยช่วยด้วยกัน....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพส่วนตัว ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html Bookmark and Share

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น