วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ทางลัดครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต

ทางลัดครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต

http://www.ainews1.com/article870.html

โอกาสครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต ท่านคิดว่าจะมีความหมายต่อชีวิตของคนไทยอย่างไร ..ก็ยังนึกไม่ออกนะ ว่าในช่วง Transformationของโลก ที่กำลังดำเนินอยู่นี้ อะไรๆที่คนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ เช่นทางลัดครั้งเดียว และเป็นครังแรกของมหาชนชาวไทย ทั่วทุกหมู่เหล่า ได้เกิดขึ้นแล้ว...ที่ไหนล่ะ

แม้ทาง Google จะขึ้นรายการจากคำค้น วาระแห่งชาติกับ 3.9G เอาไว้หลายหน้าติดต่อกันก็ตาม

ชาวไทยส่วนใหญ่ที่ได้มาพบเข้าก็ยังไม่เข้าใจความสำคัญต่อชาติไทยที่กำลังปรากฏอยู่ต่อหน้าต่อตา และไม่ได้เฉลียวใจว่าที่หน้าท้ายๆเป็นสาระของ 3.9G ของ ทีโอที ของรัฐบาล และของ กทช.ที่บอกเล่าเรื่องราวของบอร์ดแบนด์ของประเทศไทยได้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว และได้ผ่านเลยไปโดยไม่ได้ลงไปดู ศึกษาพิจารณาในรายละเอียด ผ่านเลยไป โดยมิได้รู้ตัวว่า ในชีวิตของตนเอง ได้เฝ้าค้นหาโอกาสและงานอาชีพ หรือหนทางลัดที่จะช่วยการดำรงค์ชีวิตของตนและครอบครัว และมีโอกาสได้ช่วยประเทศชาติได้ทุกๆคนได้อีกด้วย

หมู่คนเหล่านี้เมื่อผ่านเลยโอกาสดีๆครั้งแรกในชีวิตของตนไปเสียแล้ว ต้องรอให้คนอื่นๆอีกนับหมื่นนับแสนได้ค้นพบโอกาสครั้งเดียวในชีวิต และเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงค่าการตลาดมือถือกองใหญ่โตทุกๆเดือนร่วม 8,000 ล้านบาท จะได้นำเม็ดเงินกองนี้มาแบ่งปันกลับคืนสู่กระเป๋าของผู้ใช้มือถือ ได้จำนวนนับแสนนับล้านในแต่ละเดือนทีเดียว แล้วอย่างนี้มันน่าเสียดายโอกาสไหมล่ะ

พูดมาถึงตรงนี้ หลายๆคนฟังแล้วก็ยังอาจไม่เข้าใจอยู่ดี ที่เม็ดเงินค่าการตลาดมือถือกองใหญ่โตนี้ เคยตกอยู่ในอาณํติของเจ้าของค่ายสัมปทานมือถือทุกค่าย ในระบบ 2G มาเนิ่นนาน จนตนเองไม่เคยคาดคิดว่าจะมีโอกาสนำมาแบ่งปันกลับคืนให้แก่ผู้ใช้มือถือ และเจ้าของธุรกิจรายย่อยทั่วประเทศได้

เมื่อมีโอกาสที่จะมีส่วนได้รับเงินค่าการตลาดก้อนนี้ ท่านว่ามันเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวและครั้งแรกของชาวไทยไหม และทุกๆคนจะใช้มันให้เป็นทางลัดของทุกๆชีวิตได้อย่างไร ในเมื่อทุกคนได้พบว่าเม็ดเงินกองนี้มันมีอยู่จริงทุกๆเดือนแล้ว ก็ค้นหาต่อไปว่ามีอุปกรณ์ใดอยู่บ้าง ที่จะช่วยเราให้ได้รับส่วนแบ่งการตลาดกองใหญ่นี้บ้างสักเดือนละ 4-5 ล้านบาท หรือบางคนได้พบแล้วจะเตรียมการล่วงหน้ารองรับรายได้หลายๆสิบล้านหรือหลายๆร้อยล้านต่อเดือน ให้ตนเองมีภารกิจช่วยชาติได้มากขึ้น กว้างขวางมากขึ้น ใช้เวลาให้สั้นที่สุดในการขยายเครือข่ายผู้บริโภค 3.9G TOT กับ SSN ให้ทั่วถึงทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว

โดยไม่ต้องคำนึงถึงโครงข่ายสัญญาน ลงทุนซื้อที่ดินตาบอดราคาถูกๆเอาไว้ล่วงหน้า อีกไม่กี่เดือนถนน 12 เลนก็จะตัดผ่านที่ดินราคาแพงริบริ่วของเราแล้ว มองอย่างคนสายตายาวและแหลมคม เช่นในบางพื้นที่ของจังหวัดพิษณุโลก ที่ยังไม่มีข่ายสัญญานทีโอทีเกิดขึ้น แต่ประชาชนก็ได้เข้ามาทำงานขยายเครือข่ายผู้บริโภคกับ SSN โดยมิชักช้า สิงเหล่านี้ที่พูดถึงทั้งหมด สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องด้วยปัจจัยทางด้านการตลาด ยังเพิ่มเริ่มต้นเท่านั้น ทั่วทั้งประเทศมีความต้องการใช้ ซิม 3.9G ถึง 90 ล้านซิมทีเดียว ใช้กับมือถือ ใช้กับแลปท๊อบ หรือไอแพด ใช้กับซีพียูที่บ้านรวมแล้วคนหนึ่งใช้มากกว่า 1 ซิมขึ้นไปถึง 3-4 ซิมเป็นต้น

โอกาสและทางลัดเหล่านี้ แสดงตนอยู่อย่างเปิดเผยใน Google เมื่อได้ค้นคำว่า 'วาระแห่งชาติกับ 3.9G' กูเกิล มีสัญชาติอเมริกันยังสนับสนุนเต็มที่ ให้โอกาสแก่คนไทยทุกคนที่ใช้มือถือเข้ามาช่วยชาติ ได้ใช้ และยังมีรายได้กลับมา 4-5 ล้านบาทต่อรหัสในแต่ละเดือนอีกด้วย

ชาวไทยที่มีโอกาสได้อ่านเว็บเพจนี้แล้ว อย่าได้นิ่งเฉยอยู่ คนอื่นๆที่ทราบแล้วเอาใจใส่ ค้นหาความจริงอย่างขมักเขม้น เขาจะแซงหน้าเราไปเสียหมด ปล่อยให้เราที่เคยพบมาก่อน ต้องอยู่ท้ายๆคิว แล้วปลาในทะเลขณะนั้นจะเหลือให้จับอีกซักกี่มากน้อย แม้จะมีอุปกรณ์การตลาดดีเพียงใด ตลาดอาจจะใกล้วายไปแล้วก็ได้ในโลกยุคดิจิทอล ไม่เคยรอท่าใครนาน

เป็นโอกาสครั้งแรกและครั้งเดียว ที่คนไทยมีโอกาสพบทางลัด ไปสู่เป้าหมายของทุกๆคน ในด้านช่วยชาติ และแสวงหารายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัวและประเทศชาติไปพร้อมๆกัน

ส่วนทางลัดของชีวิตในทางธรรมก็เช่นเดียวกัน เวลาไม่รอท่าใคร ไม่มีใครรู้ว่าวันข้างหน้าจะประสบเคราะห์กรรมอย่างไรบ้าง และจะหนักหนาแค่ไหน หากเราจะเตรียมจิตใจให้พร้อมอย่างรวดเร็ว ทางลัดอาจเป็นที่พึ่งที่ดีทีเดียว ท่านที่สนใจเตรียมพร้อมจิตใจของท่าน เมื่อเลื่อนลงไปท้ายเพจ ของ ainews1.com คลิ๊กที่นั่นจะพาท่านไปยังสารบัญสาธารณะ ในคอลั่มที่ 2 ท่านจะค้นพบทางลัด สำหรับจิตใจของทุกๆท่าน ที่จะทำความเข้าใจ และลงมือปฏิบัติได้ทันทีอย่างรวดเร็ว ทันแก่กาลเวลาและยุคสมัย ที่พ่อเกิดแม่เกิดของทุกๆชีวิตได้เปิดโอกาสให้แล้ว ขอโมทนาด้วยกับทุกๆท่าน

เชิญทุกท่านร่วมด้วยช่วยกัน....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพของตนเอง ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนๆทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์/article385.html Bookmark and Share

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น