วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

ทางลัดและอุปกรณ์ช่วยชาติ

ทางลัดและอุปกรณ์ช่วยชาติ

http://www.ainews1.com/article869.html

เวลาที่ชาวโลกกำลังจะต้องเผชิญต่อความเปลี่ยนแปลงยุคสำคัญอีกวาระหนึ่งนั้น หรือ Transformation ของโลกเกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดเวลา จนกว่าจะสิ้นสุดในอีกประมาณ 100 ปีข้างหน้า ภารกิจใดโดยเฉพาะที่ชนชาวไทยทั่วประเทศทุกหมู่เหล่าจะเข้ามาช่วยชาติได้ ในช่องทางต่างๆตามถวามถนัดของแต่ละคน ก็ให้เร่งรีบพิจารณาศึกษาหาข้อมูลต่างๆ เข้าใจแล้วรีบดำเนินการทันที

เจ้าของธุรกิจรายย่อยทั่วประเทศ ในสินค้าใดๆก็ตาม ยังมีอีกธุรกิจหนึ่งที่เป็นมิตรกับทุกๆสาขาอาชีพ นั่นคือแอร์ไทม์ค่าโทรศัพท์ โดยเฉพาะ โทรศัพท์ 3.9G ของ TOT ซึ่งต่อยอดมาจากระบบ 3G ทำความเร็วสูงขึ้นถึง 42 Mbps ทีเดียว เร็วกว่า 3 G 20 เท่าตัว และประหยัดเวลาการทำงานและค่าแอร์ไทม์ได้เพิ่มมากขึ้น แม้จะออนไลน์อยู่ตลอดเวลาก็ตาม คิดค่าดาวน์โหลดคอนเท้นท์เพียงเม็กละ 75 สตางค์เท่านั้น

ในหัวข้อเรื่องพูดถึงทางลัด ในการเป็นเจ้าของธุรกิจ (ส่วนตัว) นั้นและยังใช้เงินลงทุนน้อย เทียบไม่ได้กับมูลค่าการตลาดที่จะได้รับภายหลัง แล้วยังนำไปต่อยอดธุรกิจอื่นๆได้ทุกชนิดอีกด้วย ทำให้ทุกๆคนที่ทราบโอกาส มีแต่ความชื่นมั่น ได้มีส่วนเข้ามาช่วยชาติ และยังได้ใช้ และยังมีรายได้กลับมาอีกนับ ล้านๆบาทในแต่ละรหัส/เดือนอีกด้วย

ที่ว่าคนทำธุรกิจ ต้องการหาทางลัด และตัวสินค้าที่เป็นที่ต้องการของผู้ใช้ทุกเดือนที่หมดไป ต้องกลับมาซื้อซ้ำใหม่ โดยไม่ต้องมีใครมากระตุ้นเตือน ใช่แล้วค่าแอร์ไทม์โทรศัพท์เป็นคำตอบที่หลายๆคนรอมานานหลายปี ว่าเมื่อไรจึงจะเสร็จออกมาใช้ได้ และมูลค่าธุรกิจค่าแอร์ไทม์แต่ละปี มากถึง 500,000 ล้านบาทมีเดียว...เทียบกับธุรกิจขายตรงอาหารเสริมและเครื่องสำอาง 500 กว่าบริษัทมียอดจำหน่ายได้เพียงปีละ 6 หมื่นกว่าล้านบาทเท่านั้น

นอกจากนี้ผู้เข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจ ยังได้มีส่วนร่วมกันช่วยชาติอีกด้วย หากทำกันอย่างกว้างขวางทั่วประเทศจะช่วยให้ประเทศชาติมีเม็ดเงินเพิ่มขึ้นในวงจรเศรษฐกิจชาติอีกประมาณ 20% ของเงินงบประมาณประเทศทีเดียว ท่านลองคิดดูหากนำเงิน อีกปีละ 500,000 ล้านบาทเข้ามาเพิ่มในวงจรเศรษฐกิจ ย่อมจะเกิดความคล่องตัวทางการเงินขึ้นในประเทศของเรามากทีเดียว ลำพังค่าการตลาดมือถือที่มีมากถึงเดือนละ 8,000 ล้านบาท หากได้นำมากระจายจ่ายคืนให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์อีกด้วย ก็จะยิ่งช่วยกระจายรายได้ไปทั่วประเทศ ที่เราจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์กันอยู่แล้ว และยังใช้ประชุมทางไกลได้อีก ประหยัดค่าเดินทางและเวลา ของผู้ที่ต้องเข้าร่วมประชุม

เกริ่นมาตั้งนาน หลายๆท่านคงรอฟังอยู่ว่า แล้วทางลัดที่ว่านั้น แพงไม๊ ต้องลงทุนมากไหม คืนทุนนานไหม และจะช่วยชาติได้จริงหรือ ลงทุนเพียงรหัสละ 750 บาทตลอดไป พร้อมกับเติมเงินอีกเดือนละ 500 บาท ในคำตอบเหล่านี้มีอยู่ในเว็บเพจต่างๆ ในกูเกิล อย่างแพร่หลาย ที่แจกแจงเรื่องราวแต่ละมุม ที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องๆไป ว่าเป็นจริงและที่กำลังทำกันอยู่แม้ว่าเครือข่ายสัญญานจะยังไปไม่ถึง ชนชาวไทยเหล่านั้นก็ไม่รีรอรีบลงทุนซื้อที่ดินตาบอดเอาไว้รอราคาก่อนล่วงหน้าเลยทีเดียว เช่นบางพื้นที่ของพิษณุโลกเป็นต้น

ในหมู่คนที่มีโอกาสได้ทราบทางลัดช่วยชาติ ครั้งเดียวและครั้งแรก และนำไปต่อยอดให้แก่ธุรกิจเดิมของตน หรือของเพื่อนๆ หรือองค์กรต่างๆ ที่ล้วนต้องใช้ซิมโทรศัพท์ และเติมเงินค่าแอร์ไทม์ ทั้งนั้น หากเรามีโอกาสเลือกครือข่ายของ SSNกับ TOT ใช้ 3.9G ฟรีในเครือข่ายเดียวกันตลอดเวลา ได้ช่วยชาติ แล้วยังมีรายได้คืนกลับมาถึง 4 ล้านกว่าบาทในแต่ละเดือนต่อรหัส ใครได้ทราบรายละเอียดแล้ว จะไม่รอช้ารีบเข้ามาเริ่มดำเนินการช่วยชาติทันที ได้ช่วยตนเอง เพื่อนฝูงและครอบครัว ล้วนเป็นผลดีต่อทุกๆภาคส่วนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง

สำหรับหลายๆคนที่ค้นหาทางลัดสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว และยังแถมได้ช่วยชาติอีกด้วย คงจะใช้เวลาค้นหารายละเอียดที่ปรากกในเว็บเพจต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อย่างเร่งด่วนจริงจัง ให้เกิดความรู้ครบวงจร ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในขนาดต่างๆกันไป แล้วแต่เป้าหมายของแต่ละคน ว่าจะจับปลาในมหาสมุทรที่มีมากมาย นับ 90 ล้านซิม ด้วยอุปกรณ์การตลาดของ SSN ที่เราขอเข้าไปลงทุนร่วมด้วยเท่าที่ต้องการ แล้วท่านที่ปรึกษาของบริษัท ยังมีการติวเข้มออกแบบแผนปฏิบัติการ ที่นำไปใช้ในสนามได้ทันที โดยเคยใช้ได้ผลสำเร็จเป็นอย่างดีมาแล้วในวงการประกัน ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับสินค้าแอร์ไทม์โทรศัพท์มือถือ 3.9G ซึ่งสะดวกง่ายกว่าการขายกรมธรรม์ประกันเป็นไหนๆ ทุกคนที่ต้องการความสำเร็จอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์กับทีมงานของเรา สามารถนำไปใช้ซ้ำได้ทันทีทุกคน ไม่ต้องมาควานหาหนทางลัดต่างๆด้วยตนเองกับธุรกิจนี้อีกต่อไป

ทุกทราบข่าวแล้วรีบรวมกลุ่มกับเพื่อนคู่หูอีก 4 คนเป็น 1+4 แล้วติดต่อจองคิวเข้าติวเข้มที่สมศักดิ์ ที่ปรากฏเบอร์โทรอยู่ท้ายหน้าเพจนี้ได้ทันที

เชิญทุกท่านร่วมด้วยช่วยกัน....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพของตนเอง ทั้งด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนๆทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น