วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

แปดอาทิตย์พิชิตเบนซ์

แปดอาทิตย์พิชิตเบนซ์

http://www.ainews1.com/article868.html

ชาวไทยส่วนใหญ่อาจยังไม่ทราบว่า บจม.ทีโอที ซึ่งกระทรวงการคลังเป็นผู้ถือหุ้น 100% ได้รับเงินงบประมาณ ตั้งแต่ พ.ศ. 2553 เป็นเงิน 16,000 ล้านบาท นำมาสร้างโครงการบอร์ดแบนด์ 3.9G ต่อยอดจาก 3G ซึ่งปกติมีความเร็วเพียง 2 Mbps เป็น 42 Mbps ทำให้ประหยัดในการใช้งานและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน บนความถี่คลื่น 2,100 MHz มาตรฐานโลกและได้ให้ 5 บริษัทยักษ์ใหญ่ ดำเนินการติดตั้งโครงข่ายในจังหวัดต่างๆมาแล้วปีเศษเปิดใช้งานไปด้วยพร้อมๆกัน อย่างไม่เป็นทางการกว่า 20 จังหวัดแล้ว ตรวจสอบพื้นที่บริการได้ที่ tot3g.net แต่ถ้าตรวจสอบสภาพสัญญานในพื้นที่จริงอาจเริ่มต้นใช้งานได้แล้ว โดยคณะกรรมการ ทีโอทีได้คัดเลือกให้บริษัท SSN ซึ่งมีท่านพลเอก พิเชษฐ์ วิสัยจร อดีตรอง ผบทบ.เป็นประธาน เข้ามารับงานด้านการตลาดแบบเครือข่ายหลายชั้นเพียงบริษัทเดียว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2554 พอเริ่มงาน ก็มีน้ำท่วมเสีย 2 เดือน แม้กระนั้นผลงานที่ผ่านมาก็ยังเข้าตาบอร์ดของ ทีโอที ไม่น้อยทีเดียว ที่มีความคืบหน้าเพิ่มลูกค้าเข้าใกล้ 100,000 ซิมเข้าไปทุกที แม้จะมีเวลาทำงานจริงๆเพียง 2-3 เดือนเท่านั้น เพื่อเร่งรัดการขยายงานเพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ให้เจ้าของธุรกิจรายย่อยกับ SSN คว้ารายได้ระดับห้าแสนได้รวดเร็วขึ้น จึงเกิด โครงการแปดอาทิตย์พิชิตเบนซ์ขึ้นมา

โครงการแปดอาทิตย์พิชิตเบนซ์ เป็นแนวนโยบายของที่ปรึกษาด้านการตลาดของบริษัท SSN อาจารย์ประทีป แตงทอง ผู้เคยมีชื่อเสียงเลื่องลือในวงการประกัน ได้เปิดการติวเข้มให้แก่เจ้าของธุรกิจรายย่อยของ SSN เข้าร่วมโครงการเมื่อสัปดาห์ก่อน (15 ม.ค.) 200 กว่าท่าน แล้วเริ่มเดินหน้าลงพื้นที่ทันทีผลงานในสัปดาห์แรกได้ผลเกินเป้าที่ตั้งไว้ โดยคนหนึ่งต้องหาให้ได้ 4 คน กำลังเป็นที่สนใจของผู้ที่ต้องการรายได้ห้าแสนในแปดสัปดาห์ แถมรถเบนซ์ C-200 ราคา 2.7 ล้านให้อีก 1 คัน

ตัวสินค้าเป็นค่าแอร์ไทม์ของ 3.9G TOTที่ SSN เปิดโอกาสให้ผู้ใช้มือถือเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการที่ใช้เงินลงทุนต่ำ โดยทีโอที จะใช้การตลาดใช้แล้วบอกต่อ มาขยายเครือข่ายผู้บริโภค

โทรศัพท์ 3.9G ให้เป็นวาระแห่งชาติ ช่วยประเทศไทยให้มีเงินค่าโทรศัพท์มือถือที่ทั้งประเทศใช้กันอยู่ร่วม 500,000 ล้านบาทต่อปี ได้หมุนเวียนอยู่ภายในประเทศ จะดีกว่าปล่อยให้เม็ดเงินจำนวนนี้ไหลออกนอกประเทศหลังจากหักค่าแรงงานแล้ว

ส่วนหลายท่านที่ไม่ทราบว่าปกติทุกเดือนจะมีค่าการตลาดมือถืออยู่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ที่เม็ดเงินจำนวนนี้ไม่เคยคืนกลับมาสู่ผู้บริโภค ในมิติใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น ที่ SSN ที่มีท่านพลเอก พิเชษฐ์ วิสัยจร อดีตรอง ผบทบ. เป็นประธานนั้น นอกจากผู้ใช้โทรศัพท์ 3.9G กับ SSN จะมีโอกาสได้ใช้โทรฟรีในเครือข่ายเดียวกันตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังได้ช่วยชาติ และได้แบ่งผลกำไรอีกมากกว่าเดือนละ 4 ล้านบาทต่อเดือนคืนกลับมายังผู้ใช้อีกด้วย

คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ต้องการเข้าร่วมโครงการ โดยคัดเลือกเฉพาะผู้ที่ต้องการคว้ารายได้เงินห้าแสนในระยะเวลาเพียง 8 สัปดาห์ จะต้องหาทีมงานที่ต้องการอย่างเดียวกันอีก 4 คน เข้ามาเป็นสมาชิกของ SSN และเข้ารับการอบรมติวเข้ม วิธีการปฏิบัติงาน ก่อนเริ่มทำงานสัปดาห์แรก พร้อมๆกันกับหัวหน้าทีมละ 5 คน โดยสมาชิก 4 คนที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาร่วมโครงการ ต้องคัดสรรเพื่อนร่วมทีมในอุดมการณ์เดียวกันต่อไปอีกคนละ 4 คนให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์ และมาเข้าร่วมติวเข้มก่อนลงปฏิบัติงานให้ได้อีกคนละ 4 คนใน 1 สัปดาห์ต่อไป ใช้หลักเกณฑ์เช่นนี้ต่อๆกันไปจนครบ 8 สัปดาห์

ในหลักการของแผนการตลาดไบนารี่ จะเกิดเครือข่ายผู้บริโภคเพิ่มขึ้นได้มากถึง 87381 คน ภายในเวลา 8 สัปดาห์ โดยทีมเริ่มแรก 1+4 ส่งทอดภารกิจเช่นเดียวกันออกไปแก่ทุกๆทีมที่หนุนเนื่องเพิ่มเข้ามาทุกสัปดาห์ ในโครงสร้างนี้หากร่วมงานกันสมบูรณ์ทั้งระบบจะมีผู้ได้รับ เมอซีเดสเบนซ์ 3 ราย

ผู้สนใจโครงการนี้ เพื่อจะเข้าอบรมเช้าวันเสาร์ รีบตัดสินใจแจ้งความจำนงค์ได้ที่คุณสมศักดิ์ ตามเบอร์โทรที่มุมล่างซ้ายของเว็บเพจนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆของ 3.9G TOT กับการตลาดของ SSN ท่านศึกษาได้จาก 'วาระแห่งชาติกับ 3.9G' ในกูเกิล และที่ลิงค์นี้

เชิญทุกท่านร่วมด้วยช่วยกัน....ส่งต่อข่าวสารแก่เพื่อนๆ มีโอกาสชมจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับนักค้นหาสาระชีวิตต่อภาพส่วนตัว ทั้ง ด้านโลกียะและโลกุตระ ที่ ainews1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนทุกเพศวัยทุกคน ฟรี ที่ลิงค์ /article385.html Bookmark and Share

1 ความคิดเห็น: