วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

พระแม่กวนอิมส่งข่าวด่วนแก่ลูกๆภาคใต้และจังหวัดชายทะเล

สืบเนื่องจากพยากรณ์ของพระแม่กวนอิม

http://www.ainews1.com/article560.html

Bookmark and Share

ภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เป็นความเสียหายมหาศาลที่ไม่อาจคาดคะเนได้เลย

ภัยธรรมชาติในครั้งนี้ ทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินนับไม่ถ้วน ภัยครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างเงียบสงบมาก (ในประเด็นนี้มนุษย์ทราบความเคลื่อนไหวของธรรมชาติน้อยมาก)

โดยไม่มีการเตือนให้รู้ตัวก่อนเลย ทุกสิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่มีใครได้มีโอกาสตั้งตัว ถ้าอยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยงอันตราย (มนุษย์เคยอยู่ในพื้นที่เดิมมานาน ตั้งแต่เกิด และส่วนใหญ่ ที่ไม่ได้ศึกษาสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ก็จะไม่ทราบชัดเจนว่า ที่อยู่ของตนนั้นมีความเสี่ยงเพียงใด ไม่มีใครตอบแทนตัวท่านได้)

ภัยครั้งนี้จะคร่าทุกชีวิตโดยไม่มีแบ่งแยกว่าจะรวยหรือจน ภายใน1 ชั่วโมง ทุกสิ่งจะจมหายอยู่ใต้ท้องทะเล เวลาสั้นๆ (ตรงนี้ข้อมูลตรงกันกับ คำเตือนของชาวต่างดาวผ่าน Crop Circle บนผืนนาของชาวอินโดนีเซีย พบเมื่อ 11 มกราคม 2554 และ 15 มี.ค. นี้ ยังพบว่าจะเกิดดาวเรียงดวงคล้ายกับ เมื่อคราวเกิดสึนามิ ที่ภาคใต้ เมื่อปี 2547 แต่คราวนี้อาจมีเหตุร้ายแรงมากกว่าการเกิดสึนามิอย่างคราวก่อนก็ได้ หลังจากดาวเรียงดวงแล้ว 2-3 วันคงจะมีคำตอบออกมา

ปัจจุบัน งานวิจัยส่วนบุคคลพบว่า ดาวเรียงดวงมีผลกระตุ้นให้เกิด Solar Flare บนดวงอาทิตย์ และเกิด CME หรือลูกไฟสุริยะพุ่งออกมาจากผิวดวงอาทิตย์ดุจระเบิดนิวเคลียร์หลายๆพันเมกกะตัน สู่ดาวเคราะห์ดวงต่างๆที่กำลังโคจรมาปะทะพายุสุริยะนี้พอดีตรงส่วนไหน หากคราวนี้เป็นโชคไม่ดีของโซนเอเชีย โดยเฉพาะในบริเวณที่ปรากฏคำเตือนครั้งสุดท้ายของชาวดาวอังคารที่เป็นห่วงลูกหลานชาวโลก ได้มาส่งสัญญาณเตือนเอาไว้ล่วงหน้า )

ไม่มีความช่วยเหลือ ไม่มีการเหลียวแลจากใครเลย เพราะทุกชีวิตล้วนแล้วแต่ดิ้นรนเอาตัวรอด เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น คาดว่าไม่เกินปี พ.ศ.2555 ไม่น่าคลาดเคลื่อนไปกว่านี้ ขึ้นอยู่กับว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นต้นปีหรือท้ายปีเท่านั้นเอง (ที่ไม่ไกลจาก Crop Circle ในอินโดนีเซีย มีแผ่นดินไหวแปลกๆ ไหวแล้ว ยังมีเสียงประหลาดดังขึ้นมาจากใต้ดินกระหึ่มตลอดเวลา แม้ผ่านไป 3 วัน 3 คืนก็ยังไม่ยุติ...บ่งบอกว่ามันอาจเกิดเหตุอยู่ไม่ลึกนักจากผิวดินใช่หรือไม่??)

ไม่มีเทพองค์ใดที่จะหยุดทุกสิ่งไม่ให้เกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งถูกกำหนดไว้แล้วและ มันกำลังจะเกิดขึ้น โดยฝีมือของมนุษย์นั่นเอง (ทำลายธรรมชาติ)

เพราะเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากเกาะภูเก็ตถูกทำลายไปมาก การก่อสร้างของเกาะภูเก็ตเป็นการทำลายรากฐานของเกาะ

ซึ่งเป็นแกนที่มีขนาดเล็ก มีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 9 กิโลเมตร มีขนาดเล็กกว่าพื้นที่ของเกาะมาก กำลังร้าวและแตกออกจากกัน อีกไม่นานมันก็จะหัก และจมลงในทะเล (หากฐานรากใต้น้ำเป็นเช่นนี้ เสี่ยงต่อผลกระทบจากแผ่นดินไหว และคลื่นสึนามิอย่างมาก และปัจจุบันพลังจักรวาลยังส่งแรงกดมหาศาลลงมาบนผืนโลกอีกด้วย)

น้ำจะท่วม จะเกิดคลื่นยักษ์ที่ใหญ่ที่สุด น้ำจะซัดเข้าหาฝั่งเกือบทุกพื้นที่ของภาคใต้และจะจมหายอย่างถาวรตลอดกาล

(คลื่นยักษ์ตรงนี้ อาจเป็นสิ่งที่ท่านครูบาอินทร เจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวง ลำพูน ได้กล่าวถึงก็ได้ ว่าคลื่นมันจะนำน้ำจากฟากทะเลอันดามันกระโดดข้ามฝั่งมายังอ่าวไทย รวมทั้งขุดคอคอดกระที่มนุษย์บางคนต้องการให้เสร็จสรรพ แต่อาจกว้างใหญ่กว่าที่มนุษย์ต้องการก็ได้

เนื่องจากรายงานของกรมทรัพย์ฯมีรอยเลื่อนคู่ขนานปรากฏอยู่ใต้จากตัวจังหวัดประจวบฯไม่มากนัก และอีกคู่หนึ่งเหนือสุราษฏร์ฯไม่มากนัก และท่านครูบาฯยังพบอีกว่าแผ่นดินบริเวณนี้ได้เริ่มเคลื่อนตัวแล้ว แต่คนทั่วไปจะไม่ทราบ ได้กราบเรียนถามหลายๆปัญหากับท่านเมื่อ 3 ม.ค. 2554 ต่อมาเมื่อกลับไปเชียงใหม่ ได้ทราบจาก ศ.ศุภางค์ เทียนนิมิตในภายหลังว่าท่านครูบาฯเป็นพระอริยะเจ้าลำดับที่ 11 ของวัดสันป่ายางหลวง)

ความเสียหายในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น ยังมีอีกหลายประเทศที่มีพื้นที่ติดทะเลจะจมหายไปหมด

(ซึ่งชาวต่างดาวเห็นภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า จึงได้มาทำสัญญลักษณ์ Crop Circle ที่เกาะสุมาตราตะวันออกเมื่อ 11 ม.ค. 2554 นี้ สำหรับท่านผู้เข้าใจและหยั่งรู้ ทราบเรื่องนี้ดี แต่คนส่วนมากอาจเฝ้ารอดูเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่เฉยๆก็ได้ ยังมีความลังเลใจ อ่านลักษณะรูปภาพไม่ออกว่ามันเป็นสัญญาณอันตรายครั้งสุดท้าย ไม่ต่างกับที่ชาวมายา ในอดีตประมาณ 5 พันปีมาแล้วเคยได้รับ

และต่อมาชาวมายาได้สูญพันธุ์ไปเมื่อโลกนี้ประสบภัยพิบัติรุนแรงในรอบที่ 4 ...คราวนี้กำลังจะถึงรอบที่ 5 ที่ธรรมชาติจะกลับมากวาดล้างมนุษย์ผู้มีความโลภมาก ได้ทำลายทรัพยากรโลกมา 100 กว่าปีอย่างรุนแรง เพื่อเปลี่ยนมาเป็นตัวเงิน ที่ชาวโลกสมมุติกันขึ้นมา และการเงินทุกระบบจะสูญสิ้นหมดความหมาย เมื่อโลกปรับตัวครั้งใหญ่ผ่านไปแล้ว และประเทศมหาอำนาจใหญ่ๆทั้วโลกก็จะไม่มีเหลืออยู่อีกต่อไป)

เพราะฉะนั้นทุกคนจึงควรเตรียมความพร้อม นับแต่บัดนี้ และไปให้พ้นจากพื้นที่อันตรายให้เร็วที่สุด

อย่ามัวคิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะไม่มีเวลาให้คิดแล้ว ให้ทำเลยถ้าจะทำอะไร โดยไม่ต้องสงสัย เพราะความสงสัยจะทำให้ไม่รอดจากภัยพิบัติครั้งนี้

การเตรียมความพร้อม

1. หาแหล่งที่อยู่ใหม่ที่ปลอดภัย (ในเมืองไทย ยกเว้นภาคใต้ หรือจังหวัดที่ติดทะเล)

2. เตรียมน้ำดื่มน้ำใช้ อย่างน้อย 6 เดือน

3. เตรียมอาหารแห้งและยารักษาโรค

4. เตรียมตะเกียง หรือเทียน ไฟฉายและถ่าน

5. เตรียมเครื่องนุ่งห่ม สำหรับอากาศที่หนาวเย็นเอาไว้ให้เพียงพอ

6. เตรียมจิตใจให้เข้มแข็ง อย่ากลัว อย่าท้อ (ตรงนี้สำหรับผู้มีที่พึ่งพาได้ตลอดเวลา เป็นเรื่องจำเป็น)

การช่วยเหลือชีวิตมนุษย์เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ ผู้ที่บอกต่อ ชีวิตไม่อับไม่จน...

ขอให้ทุกคนมีจิตใจเมตตาปราณี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เมื่อวิกฤตมาถึง...

ขอให้ลูกหลานทุกคนจงแคล้วคลาดจากภัยพิบัติในครั้งนี้ และจงมีแต่ความสุขความเจริญ ภายภาคหน้าตลอดไป...

*คำพยากรณ์ วันที่ 28 เมษายน 2555 เป็นวันมหันตภัย*

***ถ้าคุณไม่เชื่อก็ไม่ต้องส่งต่อเพราะมันไม่มีผลอะไรกับคุณ ไม่ได้มีคำสาปแช่งใดๆอยู่ในเมลล์

(ข้อมูลนี้แสดงว่าธรรมชาติได้ร่นวันเกิดเหตุใกล้เข้ามาเพิ่มขึ้น เดิม ชาวไทยจะได้รับสิ่งไม่คาดคิดจากฟากฟ้า ที่ดาวหางดวงใหญ่หอบมาจาก แถบเศษขยะอวกาศ ที่ลอยอยู่รอบดวงอาทิตย์ระหว่างดาวอังคารและดาวพฤหัสบดี มาฝากชาวโลก ระหว่างที่ดาวโลก กำลังโคจรเข้าไปใต้วงโคจรของดาวหาง ที่กำลังเข้าใกล้โลก มาโคจรรอบดวงอาทิตย์ ประมาณเดือนกรกฎาคม 2555)

เชิญทุกทานร่วมสร้างบุญกุศลด้วยกัน...ส่งต่อข่าวสารให้แก่เพื่อนๆได้มีโอกาส เข้าถึงจิ๊กซอร์ต่างๆ สำหรับค้นหาสาระชีวิต ทั้งทางด้านโลกียะ และโลกุตระ ที่ ainew1.com จัดไว้บริการให้แก่เพื่อนทุกเพศวัย ฟรี ที่ ลิงค์ /article385.html Bookmark and Share

1 ความคิดเห็น:

  1. ลูกๆของพระแม่ ที่อยู่ติดชายทะเลทั้งหมด ลองค่อยๆอ่านและติดตามพิจารณาโดยด่วน

    ตอบลบ